Mỗi dự án bất động sản khi ra mắt thị trường đều sẽ có một chính sách hàng riêng trên cơ sở đó đảm bảo mang lại những quyền lợi tốt nhất cho mọi khách hàng, các cư dân tương lai sống tại đó. Vậy với  dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng thì chính sách của nó sẽ như thế nào?

Chính sách “siêu hấp dẫn” của dự án Vinhomes Phạm Hùng

Phối cảnh dự án Vinhomes Phạm Hùng
Tuy đã được khởi công nhưng chủ đầu tư Vinhomes Phạm Hùng vẫn chưa công bố chính sách bán hàng chính thức. Tuy nhiên, theo nhận định của rất nhiều chuyên gia bất động sản cũng như căn cứ vào chính sách tại các dự án trước đó do Vinhomes phân phối thì chương trình chính sách bán hàng tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng không có quá nhiều thay đổi .
Cụ thể, khi khách hàng mua căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Phạm Hùng sẽ nhận được nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn. Dự kiến, các hộ gia đình tương lai của Vinhomes Phạm Hùng sẽ được sử dụng miễn phí hoàn toàn gói dịch vụ quản lý tòa nhà và gói khuyến mại Vinmart, Vinschool giá trị với rất nhiều ưu đãi. Không những thế, quý khách hàng còn được hưởng các chương trình hỗ trợ lãi suất và chiết khấu % khi mua một hay nhiều căn hộ tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng từ phía CĐT và Ngân hàng. Bên cạnh đó, ngay khi khách hàng thanh toán sớm so với tiến độ yêu cầu của CĐT cũng sẽ được % lãi suất chiết khấu hấp dẫn.
Chính sách bán hàng hấp dẫn của dự án Vinhomes Phạm Hùng giúp người dân có được cơ hội sống trong môi trường tốt nhất

Cơ hội sở hữu một không gian sống đẳng cấp

Với rất nhiều chương trình tri ân, chính sách “siêu hấp dẫn” như đã phân tích ở trên thì đây được xem là một cơ hội hiếm có để người dân khu vực phía Tây nói riêng và thủ đô nói chung có thể sở hữu  được một không gian sống đẳng cấp. Với những chính sách này, giá trị thực còn lại cuối cùng của căn hộ sẽ ở mức cực kỳ hợp lý. Trong khi đó, trên thực tế để sở hữu một tại rất nhiều dự án địa ốc hiện nay để sở hữu một không gian sống cao cấp chi phí khách hàng bỏ ra là vô cùng lớn. Một số dự án chung cư khác có chương trình bán hàng hấp dẫn hơn nhưng lại không thực sự đảm bảo được chất lượng như đã cam kết.

Vị trí của Vinhomes Skylake Phạm Hùng
Đối với khu chung cư cao cấp Vinhomes Skylake lại hoàn toàn khác. Các chính sách bán hàng của CĐT đưa ra nhằm tạo điều kiện để người dân được tiếp cận với căn hộ, không gian sống chất lượng đảm bảo tốt nhất. Chất lượng của chung cư Vinhomes Phạm Hùng sẽ được đánh giá thông qua các yếu tố sau: môi trường sống tiện ích cùng rất nhiều dịch vụ cao cấp, hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, thiết kế mang phong cách kiến trúc đô thị xanh cũng như đơn vị vận hành, quản lí uy tín cùng một môi trường cộng đồng dân cư văn mình - lịch sự.

Trong thời gian tới đây, Vinhomes Skylake Phạm Hùng đẩy mạnh tiến độ thi công và chuẩn bị ra hàng. Do vậy, các chính sách cũng như rất nhiều chương trình tri ân cũng sẽ chắc chắn được công bố chính thức và cập nhật một cách liên tục. Với những chính sách bán hàng ưu đãi đặc biệt này bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được sống trong một môi trường mang thương hiệu đẳng cấp của tập đoàn Vingroup. 
Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top